Tìm hiểu chiều cao bàn làm việc đứng đạt chuẩn

Tìm hiểu chiều cao bàn làm việc đứng đạt chuẩn Tủ Hồ Sơ Sắt The One

Hotline 028.3832.8572

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

Tìm hiểu chiều cao bàn làm việc đứng đạt chuẩn

Chiều cao bàn làm việc vấn đề được nhiều người quan tâm bởi mức độ quan trọng cũng như ảnh hưởng mà nó mang lại. Mặc dù vậy nhưng nhiều người vẫn đang khá khó khăn để có thể tìm được cho mình các thông tin về chủ đề này. Hãy để Nội Thất The One Sài Gòn giúp các bạn có được các kiến thức quan trọng để chọn được một chiếc bàn làm việc có chiều cao phù hợp nhé.

Tìm hiểu chiều cao bàn làm việc đứng đạt chuẩn
Tìm hiểu chiều cao bàn làm việc đứng đạt chuẩn

Chiều cao bàn làm việc đứng đạt chuẩn

Bàn làm việc đứng đang dần được nhiều người lựa chọn hơn dành cho vị trí làm việc của mình bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tư thế đứng giúp người làm việc có được sự thoải mái hơn khi làm việc, giảm thiểu được các căn bệnh về xương khớp một cách rõ rệt. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm tốt, làm việc hiệu quả bạn cần nắm được chiều cao tiêu chuẩn khi chọn lựa sản phẩm.

Những kiến thức sau đây sẽ hỗ trợ bạn bổ sung những thứ bạn còn thiếu khi bạn bước chân vào cửa hàng nội thất khi chọn mua bàn làm việc đứng đạt chuẩn.

Bàn đứng mặt bàn làm bằng gỗ cao su hoặc gỗ tre ép, chân bằng sắt hairpin, kiểu dáng hiện đại tinh tế nhưng rất chắc chắn. Chiều cao bàn làm việc đứng thường từ 105cm đến 110cm giúp các bạn có lựa chọn phù hợp với mốc chiều cao với bản thân

Bàn làm việc đứng có chân bàn kết hợp kệ hỗ trợ bạn tăng khả năng lưu trữ vật dụng, đồ dùng cá nhân. Chân sắt hộp vuông 4cm được sơn tĩnh điện nên rất bền và vững chãi, chân lắp ráp ngàm nên đơn giản cho việc vận chuyển và lắp ráp. Mặt bàn gỗ cao su sử dụng PU chống thấm nước, cong vênh. Vật liệu gỗ cao su đang là một vật liệu xu hướng hiện nay với các đặc tính thân thiện với người sử dụng và môi trường.

Bàn làm việc đứng với mặt bàn gỗ tự nhiên, chân bàn bằng sắt với các kiểu dáng đơn giản chính là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay. Mặt bàn có được sự đa dạng ở trong chất liệu ( gỗ cao su tự nhiên, mặt gỗ tre ép....) với nhiều kích thước để có thể lựa chọn như 100x60cm, 120x60cm, 130x60cm,140x60cm…

>>> Tổng hợp những mẫu bàn làm việc đẹp đến từ thương hiệu nội thất The One tại: Bàn The One

Chiều cao bàn làm việc ngồi

Một sản phẩm bàn làm việc ngồi có chiều cao phù hợp sẽ đem đến cho người làm việc rất nhiều sự thuận lợi trong công việc, cũng như có thể phòng tránh được những căn bệnh có liên quan đến cột sống. Bàn làm việc quá thấp sẽ khiến cho bạn lúc nào cũng phải làm việc trong tư thế khom lưng, còn nếu nó quá cao thì sẽ rất mỏi tay, lưng và phần vai khi ngồi lâu. Do đó, cần phải thiết kế chiều cao bàn làm việc đúng chuẩn để đem đến sự thuận tiện nhất cho người dùng.

Kích thước bàn làm việc nhân viên tiêu chuẩn
Kích thước bàn làm việc nhân viên tiêu chuẩn

Chiều cao chuẩn mặc định dành cho bàn làm việc ngồi là 750 mm, con số này cũng phù hợp với mặt phong thủy. Đối với một số vị trí cao cần tới một thiết kế sang trọng và đẳng cấp riêng thể hiện vị thế lãnh đạo thì các bạn có thể nâng chiều cao thêm 1 đến 2 cm, khi đó chiếc bàn làm việc sẽ cao khoảng 900 mm.

Cách để chọn được chiều cao bàn làm việc chuẩn nhất

Để chọn được một chiếc bàn ưng ý bạn nên tham khảo lời khuyên của Nội Thất The One ở dưới:

Kích thước tiêu chuẩn

Kích thước của bàn làm việc thông thường không đưa ra tiêu chuẩn chính xác. Mặc dù vậy, chiều cao của bàn làm việc thời điểm hiện tại phổ biến nhất là 75cm. Các bạn muốn văn phòng có được sự đồng bộ thì chiếc bàn làm việc có được mức chiều cao 75cm sẽ là hợp lý. Tuy nhiên nếu người bạn hơi nhỏ hoặc lớn hơn bình thường thì sẽ cần phải điều chỉnh để thoải mái nhất.

Lựa chọn bạn phù hợp với tính chất công của công việc

Đối với những văn phòng làm việc ở thời hiện đại, tính chất công việc phổ biến, thì chiều cao 75 cm. Mặc dù vậy, với nhiều vị trí khác nhau hoặc ngành nghề khác biệt, chúng ta có thể có những mức chiều cao đặt khác nhau.

Ví dụ, ở phần vị trí lãnh đạo bao gồm: giám đốc, trưởng phòng, thì bàn làm việc của họ có thể sẽ có chiều cao lớn hơn 75 cm. Hơn thế nữa, các ngành nghề như: thiết kế, kỹ sư, họa sĩ,…không chỉ cần có chiều cao, các kích thước phần còn lại của bàn làm việc cũng cần phải lớn hơn mới có thể đáp ứng đủ được nhu cầu sử dụng.

Và để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho mọi đối tượng cũng như tính chất công việc, hiện tại trên thị trường đã có các dòng sản phẩm bàn nâng hạ rất thông minh. Đây là loại bàn dùng để điều chỉnh độ cao tự động chỉ với 1 nút bấm, có khả năng thông minh ghi nhớ vị trí cũ để thiết đặt lại tự động. Bàn nâng hạ chiều cao này rất phù hợp ngay cả cho các gia đình có nhiều thế hệ để có thể sử dụng chung mà không hề tốn quá nhiều diện tích trong không gian sống.

Trên đây là các dữ liệu khá quan trọng để các bạn có thể lựa chọn chiều cao bàn làm việc cho phù hợp. Nội Thất The One Hòa Phát địa chỉ chuyên cung cấp cho các bạn những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, đặc biệt là chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn chi tiết về các sản phẩm.