Các loại cây để bàn làm việc đẹp cho dân văn phòng

Các loại cây để bàn làm việc đẹp cho dân văn phòng Tủ Hồ Sơ Sắt The One

Hotline 028.3832.8572

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

Các loại cây để bàn làm việc đẹp cho dân văn phòng

 Các loại cây để bàn làm việc luôn là giải pháp xanh hàng đầu dành cho dân văn phòng để có một không gian làm việc khoa học hơn. Ngoài vấn đề về trang trí cây xanh còn mang lại cho chủ nhân hợp mệnh những điều may mắn và thuận lợi trong công việc. Cùng chúng tôi khám phá chủ đề này nhé các bạn.

Các loại cây để bàn làm việc đẹp cho dân văn phòng


Đặt các loại cây để bàn làm việc có lợi ích gì?

Sau đây là lợi ích của cây xanh khi chúng ta đặt chúng ở gần bàn làm việc.

Các loại cây để bàn tăng tính thẩm mỹ 

Các chậu cây cảnh hay hoa khi đặt ở bàn làm việc sẽ góp phần làm không gian có sinh khí và thêm sức sống. Ngoài ra chúng cũng giúp không gian làm việc đỡ bị cứng nhắc hơn, giúp bạn thư giãn và bớt đi những áp lực trong công việc.

Mang đến tài lộc tốt cho chủ nhân

Khi chọn cây để ở bàn làm việc, nếu bạn chọn đúng loại cây hợp mệnh với mình, hợp tuổi, hợp phong thủy thì có thể giúp đường công danh rong sự nghiệp thêm may mắn và là điểm thu hút tài lộc nhiều hơn.

Giúp thanh lọc không khí nơi làm việc

Việc đặt các loại cây để bàn có thể giúp nơi làm việc của bạn được thanh lọc bớt khí CO2, hấp thu được nhiều hơn khí oxy hơn. Hơn thế nữa, một số loại cây còn có thể giúp các bạn xua đuổi côn trùng hiệu quả bao gồm đuổi ruồi, muỗi,...

>>> Bạn đang cần mua bàn Hòa Phát uy tín tại HCM, bạn có thể tham khảo những mẫu bàn đẹp tại: Bàn làm việc The One 

Các loại cây để bàn làm việc đẹp cho dân văn phòng

Trên thị trường hiện tại có bán khá nhiều loại cây phù hợp với những chiếc bàn hiện đại, điển hình như các sản phẩm bàn của The One, chính vì thế bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được một loại cây phù hợp với mình thì bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin. Dưới đây là những loại cây đáng đặt ở bàn làm việc nhất dành cho bạn.

Chậu cây Hồng Môn

Cây hồng môn là loại cây có lá hình ống trụ dài, màu xanh. Hoa của loại cây này có màu đỏ tươi và hình trái tim. Cây có khả năng có thể điều hòa được không khí và dễ chăm sóc. Vậy nên dòng cây này rất phù hợp để tại bàn làm việc.

Cây Hồng Môn tone đỏ mang lại sự may mắn

Cây hồng môn còn có ưu điểm thường ra hoa liên tục cả năm nên sẽ giúp bàn làm việc của bạn đầy sức sống. Thường thì những ai trồng loại hoa này sẽ khá quyết đoán, có đam mê rất lớn và có khả năng làm lãnh đạo tốt.

Hoa Trạng Nguyên

Hoa trạng nguyên hay còn gọi là cây Nhất Phẩm Hồng, đây là loại cây có lá màu đỏ và sẽ chuyển dần sang màu xanh đậm khi chúng lớn lên. Cái tên cây hoa trạng nguyên được bắt nguồn từ câu chuyện thời xa xưa.

Loài cây này khi được đặt ở bàn làm việc tại văn phòng sẽ có ý nghĩa thể hiện sự thành công, mang lại may mắn đồng thời cả sự thăng tiến trong công việc.

Cây để bàn Huy Hoàng

Cây có lá khá to, dày, màu xanh nhạt. Bên trong lòng lá có các đốm trắng nhỏ hoặc màu hồng tùy vào loại cây. Khi đặt cây huy hoàng ở các bàn làm việc sẽ giúp cho công việc được thuận lợi, tinh thần thoải mái hơn và mọi sự việc được thuận buồm xuôi gió.

Cây Huy Hoàng màu xanh mang lại sự tươi mát

Cây Ngân Hậu

Loại cây này còn có tên gọi là cây Vạn Niên Vạch hay là Minh Ty Rằn. Cây có chiều cao khoảng từ 20 - 40cm, sống được rất lâu năm, lá của cây có màu xanh đậm, phiến lá có khá nhiều đốm trắng, hoa của cây thường mọc ở đỉnh.

Cây Ngân hậu có đặc điểm là không bị rụng lá nên phù hợp để tại bàn, ngoài ra cây còn giúp lọc không khí hiệu quả.Cây Ngọc ngân

Cây khi được đặt ở bàn làm việc sẽ giúp điều hòa và lọc không khí trong văn phòng, tạo được cảm giác thoải mái cho gia chủ. Ngoài ra, theo như trong phong thủy, cây còn mang đến rất nhiều tiền tài và tài lộc khi được đặt ở bàn làm việc.

Cây Dây Nhện

Cây Dây Nhện cũng là một loại cây để bàn không nên bỏ qua. Cây có phần thân khá ngắn, phần lá bao phủ nhiều tầng và có màu xanh nhạt. Lá cây nhỏ, mềm và có hình dạng khá dài nhọn, mặc dù lá cây mỏng nhưng lại khá cứng và giòn.

Loại cây này khi đặt trong văn phòng có thể loại bỏ được những chất gây ô nhiễm trong không khí như là CO2, benzen, xylen,... nên sẽ rất phù hợp để thanh lọc không khí.

Cây Trường Sinh

Loại cây này được đánh giá có sức sống nhanh chóng và có thể thanh lọc không khí, hút khí độc hại và hạn chế được ảnh hưởng của bức xạ điện tử. Loại cây chăm sóc khá đơn giản chỉ cần tưới nước nửa tháng/ lần. Khi cây đặt ở góc bàn nhỏ sẽ mang đến cho bạn tiền tài và may mắn.

Cây Vạn Lộc

Loại cây này có lá màu đỏ hồng rất ấn tượng, cây mang lại sự may mắn, vận khí tốt cho gia chủ khi được trồng. Cây Vạn Lộc chỉ cần tưới nước khoảng tầm 2 - 3 lần/ tuần nên rất dễ chăm sóc, cây đặc biệt phù hợp để trồng ở văn phòng.

Trên đây là các loại cây để bàn mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cây ưng ý để trên bàn làm việc của mình. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc của mình.

>>> Tham khảo thêm: Xây dựng văn phòng hiện đại chuyên nghiệp với nội thất The One